Nhằm kịp thời giải đáp các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, Ủy ban nhân dân thành phố tiếp nhận các nội dung doanh nghiệp cần được hỗ trợ và có ý kiến phản hồi trên hai kênh thông tin:
1. Tiếp nhận thông tin doanh nghiệp cần hỗ trợ trên ứng dụng điện tử “Thành phố Thủ Đức”:
- Doanh nghiệp sử dụng thiết bị di động tải và cài đặt ứng dụng điện tử “Thành phố Thủ Đức” như sau:
+ Nếu thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS: chọn “App Store”/ Chọn “Tìm kiếm”/ nhập “Thành phố Thủ Đức”/ Tải ứng dụng “Thành phố Thủ Đức” về để cài đặt trên thiết bị di động.
+ Nếu thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android: chọn “Cửa hàng Play” ”/ Chọn “Tìm kiếm”/ nhập “Thành phố Thủ Đức”/ Tải ứng dụng “Thành phố Thủ Đức” về để cài đặt trên thiết bị di động.
- Sau khi cài đặt, Doanh nghiệp truy cập chuyên mục “Hỗ trợ, kết nối Doanh nghiệp” trên ứng dụng điện tử “Thành phố Thủ Đức” để gửi nội dung cần hỗ trợ liên quan đến 09 lĩnh vực gồm: Lĩnh vực Bảo hiểm xã hội, Lĩnh vực thuế, Lĩnh vực Lao động, Lĩnh vực Đất đai, Lĩnh vực Môi trường, Lĩnh vực Y tế, Lĩnh vực Kinh tế, Thủ tục hành chính, Lĩnh vực khác.
- Sau khi doanh nghiệp gửi nội dung cần được hỗ trợ, các phòng ban, đơn vị chuyên môn sẽ tiếp nhận thông tin và sẽ có ý kiến phản hồi trực tiếp đến các doanh nghiệp.
2. Tiếp nhận thông tin doanh nghiệp cần hỗ trợ trên chuyên mục “Kênh tương tác” của Cổng thông tin điện tử thành phố Thủ Đức: Website https://tpthuduc.hochiminhcity.gov.vn/
Doanh nghiệp truy cập chuyên mục “Kênh tương tác”/ Chọn nội dung “Hỗ trợ doanh nghiệp” để kê khai thông tin doanh nghiệp và nhập nội dung kiến nghị, phản ánh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Các nội dung doanh nghiệp phản ánh, kiến nghị sẽ được chuyển đến các phòng ban, đơn vị chuyên môn tiếp nhận và phản hồi trực tiếp đến các doanh nghiệp.