TRIỂN KHAI TUYÊN TRUYỀN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH, CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG CHÍNH THỨC VÀ CHUỖI PHIM NGẮN QUẢNG BÁ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Cập nhật : 9:56 Thứ hai, 12/8/2024
| Lượt xem:
788
Nhằm chung tay phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều chương trình xúc tiến du lịch gắn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, các sự kiện thường niên, các chiến dịch quảng bá giới thiệu thương hiệu du lịch đến du khách trong nước và quốc tế. Năm 2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm ứng dụng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch và các kênh truyền thông quảng bá xúc tiến du lịch.
Nhằm chung tay phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều chương trình xúc tiến du lịch gắn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, các sự kiện thường niên, các chiến dịch quảng bá giới thiệu thương hiệu du lịch đến du khách trong nước và quốc tế. Năm 2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm ứng dụng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch và các kênh truyền thông quảng bá xúc tiến du lịch.