Phòng Tài chính thành phố Thủ Đức chuẩn bị đưa ra bán thanh lý tài sản
công theo hình thức niêm yết giá nên thông báo đến các Tổ chức, cá nhân trên địa
bàn Thành phố Hồ Chí Minh một số nội dung như sau:
1. Tên Tài sản, số lượng, chất lượng của tài sản, giá khởi điểm: - Tài sản: Bán thanh lý tài sản công theo Quyết định số 14587/QĐ-UBND
ngày 07 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức, tài sản đã qua
sử dụng, hư hỏng, mục nát.- Giá khởi điểm: 3.000.000 đồng.
2. Thời gian nộp hồ sơ đăng ký tham gia: từ ngày 21/11/2024 đến hết ngày
25/11/2024 (trong giờ hành chính).
3. Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tài chính thành phố Thủ Đức (Địa chỉ: 168
Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức), gặp Ông: Võ
Thắng Luân - số điện thoại: 0916.754.591.
4. Thời gian thông báo: Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày đăng thông báo
trên Trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức.
Lưu ý: Người đến nộp hồ sơ phải mang theo Giấy giới thiệu hoặc căn cước
công dân. Không hoàn trả hồ sơ đối với các hồ sơ không được lựa chọn.
Phòng Tài chính thông báo đến các tổ chức, cá nhân một số nội dung nêu
trên. Rất mong nhận được sự hợp tác của các tổ chức, cá nhân.
(Thông báo này thay cho giấy mời và được thông báo công khai trên Trang
thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức).